4 Cách bỏ Bùa Yêu hiệu quả 100%

Bùa yêu ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Bên cạnh những người dùng vào mục đích chính đáng, giữ gìn hạnh phúc gia đình thì cũng có không ít người dùng vào việc xấu. Vậy biểu hiện của người bị yểm bùa là gì? Cùng như cách bỏ bùa yêu như thế nào?1. Dấu hiệu của người bị yểm bùa yêu

Trước khi tìm cách gỡ bỏ bùa yêu, chúng ta cần phải biết được biểu hiện của người bị bỏ bùa yêu. Từ đó giúp chúng ta xác định được bản thân hoặc người thân của mình có bị trúng bùa hay không.

1.1. Biểu hiện khi bị bùa yêu lành tính

Nếu bị bỏ yêu lành tính thì rất khó có thể nhìn nhận dấu hiệu bị bỏ bùa yêu qua bên ngoài. Bởi nó được bỏ bùa dựa trên tình yêu thực sự nên chúng không gây hại hay làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Do đó, nếu muốn biết chính xác, bạn nên nhờ tới thầy bùa cao tay để phát hiện chuẩn nhất.

1.2. Dấu hiệu khi bị yểm bùa yêu

Bên cạnh, những người dùng bùa yêu vào mục đích chính đáng thì có không ít sử dụng bùa cho việc bất chính. Khi đó, người bị bỏ bùa sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều. Bạn có thể căn cứ vào một số biểu hiện người bị bỏ bùa yêu như sau:

  • Cơ thể thường cảm thấy mệt mỏi.

  • Tinh thần, trí não không thể tập trung.

  • Tâm hồn thơ thẩn.

  • Tương tư, nhớ nhung về một người (người đã bỏ bùa).

  • Đôi khi còn không làm chủ được bản thân.

Ngoài các biểu hiện bị bỏ bùa yêu bên ngoài, bạn có thể sử dụng một số cách nhận biết bị bỏ bùa yêu đơn giản sau:

  • Cách nhận biết người bị bỏ bùa yêu qua quả trứng gà: bạn dùng trứng gà luộc chín lăn lên trên người. Sau 3 – 5 phút, bạn tách trứng ra. Nếu lòng đỏ bị biến thành màu đen thì chứng tỏ đã bị yểm bùa.

  • Làm sao để biết mình bị bỏ bùa yêu qua hạt đậu đen hoặc đậu tương: bạn dùng 1 nắm hạt đó nhai trong miệng. Nếu chúng xuất hiện mùi tanh, tức là bạn đã bị dính bùa.

  • Làm sao biết bị bỏ bùa yêu bằng cam thảo: bạn ngậm cam thảo. Nếu bị nôn ra nước cam thảo thì bạn đã bị dính bùa.

2. Các cách bỏ bùa yêu hiệu quả, nhanh chóng

Chẳng ai vui vẻ khi bị bỏ bùa yêu. Bởi bản thân ai cũng không muốn mình bị chi phối, điều khiển. Vì vậy, việc tìm kiếm cách bỏ bùa cho người ta yêu mình đang được rất nhiều người tìm kiếm.

2.1.Cách bỏ bùa yêu tại nhà

Trên cộng đồng mạng hiện nay tuyên truyền rất nhiều cách bỏ bùa yêu tại nhà. Điển hình là một số cách thức sau:

2.1.1.Ngồi thiền, luyện dưỡng sinh

Ngồi thiền, luyện dưỡng sinh

Đây là cách thức khá đơn giản. Hằng ngày, bạn ngồi thiền dưỡng sinh 30 phút. Điều này sẽ giúp khơi thông đầu óc, bộ não tỉnh táo. Đồng thời, chúng còn góp phần đào thải, loại bỏ trùng độc ra khỏi cơ thể.

Bạn có thể ngồi thiền vào những giờ phút thư giãn, thoải mái. Cùng với đó là ít nhạc không lời để tĩnh tâm.

2.1.2.Sử dụng trứng gà luộc

Trứng gà luộc không chỉ là biện pháp giúp nhận biết trúng bùa yêu hay không mà nó còn hỗ trợ loại bỏ tài khí. Bạn chỉ cần luộc trứng chín rồi lăn trên toàn bộ cơ thể. Sau đó, bạn bẻ đôi trứng. Nếu lòng đỏ không đổi màu, tức là bạn đã giải bùa thành công.

2.1.3.Dùng hùng hoàng, tỏi và cây thạch xương bồ

Một cách bỏ bùa yêu tại nhà nữa cũng đáng để bạn thử qua đó là dùng hùng hoàng, tỏi và cây thạch xương bồ. 3 vị thuốc này khi kết hợp lại với nhau có thể loại bỏ được trùng độc và bùa ngải.

Bạn có thể dễ dàng mua hùng hoàng, tỏi và cây thạch xương bồ tại các tiệm thuốc nam, Đông y. Sau đó, bạn chỉ cần cho chúng vào nước rồi sử dụng. Làm cho đi cầu ra trùng độc là được.

2.2.Cách bỏ bùa yêu hiệu quả từ thầy Pá Vi

Những cách giải bùa tại nhà trên đơn giản, dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại không cao. Rất nhiều người đã áp dụng nhưng không mang tới một kết quả khả thi. Và để hóa giải tận gốc bùa chú cần phải có sự hỗ trợ từ những thầy bùa giỏi, cao tay. Điển hình như thầy Pá VI.

Cách bỏ bùa yêu hiệu quả từ thầy Pá Vi

Thầy là người Thái, Nghệ An. Từ sớm, cô đã được may mắn biết và học về bùa ngải. Đồng thời, thầy cũng đã kiểm nghiệm tác dụng của bùa trong thực tế. Thầy Pá Vi đã giúp rất nhiều người hóa giải bùa chú, trở về sinh sống với đúng con người của mình.

Hơn nữa, cách giải bùa của thầy Pá Vi vô cùng đơn giản, không quá cầu kỳ, không hề rắc rối. Nhưng tính hiệu quả lại vô cùng cao, an toàn cho mọi người. Bởi thầy trừ bùa dựa trên thực tế, thầy sẽ lắng nghe câu chuyện, triệu chứng. Đồng thời tiến hành kiểm tra để xác định rõ loại bùa yêu đang trúng là bùa gì. Sau đó, dựa trên kiến thức, căn cốt của bản thân để hóa giải.

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy Pá vi giúp:

“Dạ chào thầy Pá vi. Con và bạn gái quen chính thức được gần 2 tháng, đột nhiên gần đây cô ấy thay đổi và đòi chia tay. Vì quá khứ cô ấy có một mối tình đầu, nhưng người kia bắt cá hai tay nên cô ấy buồn lắm. Cô ây nói đến với con là cần người ở bên. Nhưng từ khi quen đến giờ cả hai đã có quan hệ và cô ấy nói là yêu con, cô ấy muốn con la của cô ấy, nhưng cô ấy hay ám ảnh quá khứ.

 Mói hôm qua, sau khi đi sinh nhật về cô ấy nói chia tay, do đã cô gắng nhưng ko có tình cảm với con. Nhưng con nghĩ cô ta nói dối vì cảm xúc ko thể dối lừa được. Hôm nay sau khi năn nỉ, cô ấy mơi nói lí do là con nói dối cô ấy vì cho rằng năm 2018 con mua 1 con gấu tặng cho người khác, ma con lại nói ko. Giờ con rối bời lắm, thật sự rât yêu  ô ấy, giơ phải làm sao đây? Cô ấy chặn luôn zalo face và sdt rồi. Mong thầy pá vi ra tay làm bùa yêu để cô ấy trở về bên con”.

Như vậy, trên đây, bài viết đã chỉ ra các cách bỏ bùa yêu hiệu quả, nhanh chóng. Hy vọng qua đó, bạn đọc sẽ biết thêm cho mình những kiến thức bổ ích để xác định mình hoặc người thân có bị trúng bùa hay không. Cũng như phương pháp hóa giải phù hợp nhất.

Khi bạn cần bỏ bùa yêu hiệu quả nhất thì liên hệ trực tiếp thầy Pá vi để được giúp:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Thầy Pá vi)

Xem thêm:


4 Cách bỏ Bùa Yêu hiệu quả 100% 4 Cách bỏ Bùa Yêu hiệu quả 100% Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:04:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.