5+ Cách chia tay người yêu nhẹ nhàng, êm đẹp 100%

Khi yêu ai đều mong muốn đến được bến bờ hạnh phúc. Nhưng không phải cuộc tình nào cũng được như vậy. Có rất nhiều lý do khiến mối tình phải đi tới điểm dừng. Nhưng làm thế nào để cách chia tay người yêu vừa dứt khoát vừa nhẹ nhàng và ít gây tổn thương nhất cho đối phương? Một vấn đề mà rất nhiều người đang mắc phải.

1. Suy nghĩ và đưa ra quyết định

Đây là điều đầu tiên chính bản thân bạn cần phải làm. Bởi trong tình yêu, không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, luôn luôn ngập tràn nụ cười, sự hạnh phúc mà nó còn có cả trắc trở, khó khăn, thử thách, sự cãi vã khi không hiểu nhau,… Và khi đó, bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn chấm dứt cuộc tình này. Vậy liệu đưa ra quyết định chia tay có đúng hay không?

Chính vì vậy, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ càng, liệu bản thân bạn có chắc là muốn chấm dứt mối quan hệ này hay không. Bởi việc đùa giỡn trên tình cảm của người khác là điều không công bằng và tử tế một chút nào.

Suy nghĩ kỹ càng và đưa ra quyết định đúng đắn

Đồng thời, bạn nên xác định rõ mục đích chia tay là gì. Nếu cắt đứt, không muốn gặp lại người đó nữa thì cách chia tay người yêu dứt khoát và kiên quyết, đàng hoàng là điều bạn cần phải làm. Còn nếu chỉ dừng lại và có thể trở thành bạn bè với nhau sau này thì cách chia tay người yêu nhẹ nhàng nhất sẽ thích hợp hơn cả.

2. Đề nghị chia tay thẳng thắn với những lý do thấu đáo

Tình yêu là thứ không thể ép buộc và tuân theo ước nguyện của con người. Nó có thể làm ta ngập tràn trong hạnh phúc nhưng cũng có thể đưa ta tới vực thẳm của sự thất vọng, đau khổ. Và nhất là khi phải chấm dứt một mối tình, nhất là cách chia tay người yêu lâu năm.

Do đó, sau khi đã suy nghĩ chín chắn, kỹ càng về việc chia tay, không thể tiếp tục đi tiếp cùng đối phương trên con đường sắp tới nữa, bạn hãy đề nghị chia tay một cách thẳng thắn. Bạn nên chọn một ngày phù hợp, mặt đối mặt để nói rõ ý nghĩ của mình. Và đây là một chuyện quan trọng, bạn đừng nên học cách chia tay người yêu bằng tin nhắn.

Đề nghị chia tay thẳng thắn với những lý do thấu đáo

Là người có hiểu biết, suy nghĩ, đừng bao giờ chọn cách chia tay người yêu qua tin nhắn với một vài dòng chữ “tạm biệt” cụt lủn. Chúng vừa thể hiện sự thiếu dứt khoát của bạn trong quyết định này vừa khiến đối phương không cam tâm. Thay vào đó, bạn hãy gặp mặt trực tiếp tại một nơi yên tĩnh, dễ dàng tâm sự.

Và để cách chia tay người yêu dứt khoát, bạn cần nói rõ nguyên nhân, lý do vì sao không muốn tiếp tục cuộc tình này nữa. Lưu ý, những vấn đề đó phải là điều chính đáng, hợp lý, không vòng vo, không đổ lỗi lung tung. Có như vậy mới thuyết phục được đối phương của mình.

Nói không với cơ hội hàn gắn

3. Nói không với cơ hội hàn gắn

Một tình huống rất hay gặp ở các cặp đôi yêu nhau đó là khi một người nói lời chia tay thì sẽ có sự níu kéo từ người còn lại. Những lời nói nhẹ nhàng, ngọt ngào, khơi gợi lại kỷ niệm đẹp giữa hai người hay thậm chí cả những giọt nước mắt,… Tất cả chúng đều trở thành một trong những yếu tố níu chân bạn lại, không can đảm ngoảnh đầu bước đi.

Do đó, cách chia tay người yêu nhanh nhất sẽ luôn là câu nói “Không” với bất cứ một lời đề nghị, mong muốn hàn gắn, sửa chữa, bù đắp tới từ phía kia. Bạn cần tỏ một thái độ dứt khoát, lòng kiên định. Và nói rõ cho đối phương hiểu rằng bạn đã suy nghĩ rất kỹ mới đưa ra quyết định này. Dù cả 2 có cho nhau cơ hội yêu lại thì kết quả cũng chỉ là đường ai nấy đi.

Tuyệt đối không hối hận khi chia tay

4. Tuyệt đối không hối hận

Không phải một mà có rất nhiều người sau khi nói lời chia tay lại cảm thấy hối hận. Sau đó là hàng loạt những tin nhắn, cuộc gọi để xin lỗi, hàn gắn lại cuộc tình. Đây là một trong những tâm lý khá phổ biến, không còn là tình yêu đẹp như mơ nữa nhưng lại không nỡ tâm buông xuống. Chính điều này khiến cho mối quan hệ cả 2 trở nên dùng dằng, không dứt khoát và lại đi vào những ngày mệt mỏi như trước kia.

Suy nghĩ, quyết định kỹ mới nói lời chia tay. Và một khi đã nói xong câu chia tay thì nhất định không được hối hận hay chủ động liên lạc lại với người cũ. Có làm được điều đó thì mới cách để chia tay người yêu dứt khoát.

5. Dùng bùa chia tay thầy pá vi

Khi bạn dùng hết các cách vẫn không thể chia tay người yêu, thì tốt nhất bạn liên hệ thẳng thầy pá vi để được giúp đỡ. Bùa ghét từ thầy pá vi giúp 2 người chia tay nhau nhẹ nhàng, mà không ảnh hưởng tới cả hai. Đã kiểm chứng thực tế khi giúp người kia chủ động chia tay bạn nhanh chóng, để hai người giải thoát cho nhau. 

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy pá vi giúp: 

“Em chào thầy pá vi. Em muốn xin bùa ghét bỏ nhau và chia tay. Em quen và sống với anh ấy được 7 năm, anh ấy cờ bạc, làm bao nhiêu trả nợ cờ bạc hết. Bây giờ không có dư mà con còn phải ôm nợ, rồi giờ anh ấy tối ngày cứ nhậu nhẹt chơi bời, không lo làm ăn hay chia sẻ với con gì hết. Còn gia đình anh ấy thì rất tệ, có lẻ trên đất nước này chỉ có riêng gia đình anh ấy là sống như thế. 

Nhưng đến giờ phút này con ko trách họ nữa, đó là nghiệp con phải gánh. Con rất rất thương anh ấy, thương hơn cả mạng sống của con, nhưng anh ấy quá tệ, bao nhiêu lần cờ bạc gái gú hay cự cãi thì anh ấy lại bỏ đi. Và con là người chủ động gọi anh về, bởi bây giờ đối với anh con thua một con chó. Thầy pá vi làm bùa ghét cho con cái phép để con ghét anh, thù hận, ko còn muốn sống chung với anh nữa. Nhưng phép này ko hại tới anh, nếu có tác dụng phụ hay tai nạn gì thì hãy để mình con gánh hết, miễng sao con ghét thù và bỏ được anh là được, thầy pá vi giúp con với.”

Kết luận:

Cách chia tay người yêu tốt và nhanh nhất là liên hệ trực tiếp thầy pá vi để được giúp đỡ:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

>> Xem thêm:

https://www.cachlambuayeu.com/2020/09/bua-ngai-tinh-yeu-co-that-hay-khong.html

5+ Cách chia tay người yêu nhẹ nhàng, êm đẹp 100%  5+ Cách chia tay người yêu nhẹ nhàng, êm đẹp 100% Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 05:55:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.