{Giải đáp} VÌ SAO CẦN LỄ THÊM, MẤT GÌ KO, BAO GIỜ CẦN LỄ THÊM?

Nhiều bạn có hỏi về việc lễ thêm và khi nào cần lễ thêm. Nên thầy Pá vi cần trả lời rõ ràng để các bạn biết về điều này:
1. VÌ SAO CẦN LỄ THÊM?
- Mục đích việc lễ thêm để việc của các bạn được tốt hơn, như đang đợi bùa có tác dụng thì lễ thêm sẽ giúp tác dung nhanh hơn.
- Khi bùa ngải có tác dung rồi, sau một khoảng thời gian bạn thấy tình cảm bị nhạt nhoà đi chút ít, làm ăn khó hơn thì lễ thêm sẽ giúp bùa ngải duy trì tác dụng như ban đầu.
Do vậy mà tác dụng mới được mãi như ý muốn.
2. LỄ THÊM CÓ MẤT GÌ KO?
Việc lễ thêm này thầy pá vi sẽ không lấy thêm bất kỳ tiên lễ gì, dù sự thực với nhiều bạn thì tiền lễ ban đầu của các bạn không đủ để làm thêm, song tôi vẫn giúp các bạn việc đó. Vậy nên các bạn đừng nên thắc mắc nhiều về việc vì sao tiền lễ cao hơn so với thu nhập của bạn!
3. BAO GIỜ CẦN LỄ THÊM?
- Thông thường ngày rằm, mông 1 thầy pá vi đều thông báo việc lễ để a/c biết chủ động nhờ thầy giúp.
- Tuỳ việc của bản thân, nếu bất kỳ khi nào thấy việc chưa được như ý đều có thể nhờ thầy Pá vi lễ giúp để nhanh tác dụng.
4. VÌ SAO HÀNG NGÀY THẦY KO LỄ THÊM GIÚP, MÀ PHẢI CHỦ ĐỘNG NHỜ THẦY MỚI LỄ?
Bản thân thầy Pá vi luôn có mong muốn có thể lễ thêm hàng ngày cho tất cả các a/c. Nhưng sức lực và thời gian ko cho phép làm việc đó. Kinh phí mua lễ làm thêm cũng ko thể bỏ mãi ra được, có giới hạn. Vì có quá nhiều các a/c nhờ thầy giúp.
Do đó, bản thân a/c cần chủ động việc này giúp thầy. Nếu có vấn đề gì nên chủ động hỏi và nhờ thầy giúp. Thầy chưa bao giờ từ chối việc đó.
Có 1 số ít các a/c việc chưa tiến triển, nhưng để cả mấy tháng, thậm chí mấy năm ko chủ động liên hệ hỏi hay nhờ thầy giúp. Sau thời gian dài quay lại thì việc đã quá xấu, làm thi sai cách, lúc này thật khó mà giúp đc tốt nhất.
5. LỄ THÊM NÀY THẦY CÓ MẤT LỄ, MẤT SỨC KO?
Dĩ nhiên là mất rất nhiều sức lực, và tiền lễ cũng ko ít rồi. Song Thầy nghĩ rằng việc a/c đạt được mong muốn quan trọng hơn những thứ khác, nên hiện tại thầy vẫn duy trì tục " lễ thêm" này giúp a/c.
Chúc các a/c ngày mới nhiều niềm vui và hạnh phúc!
(Nghệ an, Ngày 15/3/2019, Thầy Pá vi )

Chuyện vợ chồng tốt đẹp nhờ sử dụng bùa thầy pá vi
Thầy Pá vi, Nghệ an ngày 15/3/2019
{Giải đáp} VÌ SAO CẦN LỄ THÊM, MẤT GÌ KO, BAO GIỜ CẦN LỄ THÊM? {Giải đáp} VÌ SAO CẦN LỄ THÊM, MẤT GÌ KO, BAO GIỜ CẦN LỄ THÊM? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.