Sự cám dỗ muốn bùa nhanh có tác dụng

Có lần tôi từng chia sẻ về việc thời gian để bùa có tác dụng rồi, song vì nhiều anh chị hỏi nên ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ thêm về sự cám dỗ để thời gian muốn bùa có tác dụng.
Tất nhiên ai khi tìm hiểu và sử dụng bùa ngải cho bản thân mình thì cũng mong muốn có được kết quả tốt và phải là “sớm nhất”.
Vì sao lại vậy? Không phải là có kết quả trước hay sau đều được hay sao, sao tâm lý con người lạ vậy, có kết quả song cứ phải luôn là sớm nhất?
Để lý giải có lẽ có nhiều nguyên nhân, song có lẽ lý do quan trọng nhất liên quan tới cảm giác mà đa số chúng ta đều biết, song hay bỏ qua là” sự nóng vội”. Ra đường nóng vội đi bất chấp cả tai nạn, vượt cả đèn đỏ, rồi đi nhanh, quên si nhan… Hay đi mua hàng, thay vì xếp hàng chờ chúng ta có thói quen lấn ngừoi khác để lên mua trước… Còn rất nhiều vi dụ khác về sự “ nóng vội, mất bình tĩnh” Tôi không tiện kể ra hết.
Sự thật khi làm bùa ngải sẽ có người có kết quả rất nhanh, nhanh đến mức người đó cũng bất ngờ, khi tôi đang làm cho, chưa nhận được bùa đã được việc rồi. Song không ai cũng may mắn dc vậy! Đa phần sẽ mất 1 thời gian trả “Nghiệp” rồi mới được. Thời gian chờ đợi thì ai cũng nóng ruột rồi, ai cũng như vậy cả, không cá biệt ai. Có nhiều anh chị nói” chỗ thầy này, thầy kia cam kết vài ngày là làm được thôi”. Tôi nói thật tôi không giải thích được trường hợp này nữa, nên để anh chị tự quyết đi đến thầy này thầy kia để họ giúp vậy. Vì sao tôi không giải thích nữa? Đơn giản là chữ “duyên”, có duyên thì làm việc cung nhau, không có thì không nên gượng ép.
Cũng không ít anh chị đi chỗ khác làm không được, rồi mới quay lại nhờ tôi giúp, và nói” giờ chỉ có thầy mới giúp được con”. Tôi cũng vẫn giúp, vì không ai lại đuổi người tới cửa nhà mình cả. Nhưng cũng không ít trường hợp tôi không thể giúp vì cái “ duyên” không có.
Vậy sao để khắc phục được việc “ nóng vội” này?
Chỉ có 1 cách, mà cái đó phải do chính bản thân anh chị làm, không ai giúp thay được. Đó là chữ “ Nhẫn”! Hãy sống đơn giản, coi thời gian chờ đợi như khoảng tgian “ sống chậm lại” sau khoảng tgian đã sống nhanh kia, như xem 1 bộ phim sẽ rất thú vị!
TIỆN ĐÂY CHÚC MƯNG HẠNH PHÚC CÔ GÁI SAU BAO NGÀY CHỜ ĐỢI CHỒNG!

Người vợ giữ được chồng khi sử dụng bùa thầy Pá vi
Thầy Pá vi, Nghệ an ngày 5/3/2019
Sự cám dỗ muốn bùa nhanh có tác dụng Sự cám dỗ muốn bùa nhanh có tác dụng Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:50:00 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Con luôn tin tưởng thầy, hy vọng sẽ có kết quả như lời thầy dạy con..... con cảm ơn thầy

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.