Mở cung tài lộc là gì? Nguyên tắc kích hoạt

Mở cung tài lộc là điều mà bất cứ ai cũng muốn thực hiện cho gia đình mình. Làm như vậy để giúp cho gia đình luôn may mắn có nhiều tiền tài hơn. Vậy mở cung tài lộc là gì? Nguyên tắc kích hoạt cung tài lộc ra sao mới hiệu quả?

Khái quát về mở cung tài lộc

Mở cung tài lộc là gì và vì sao những người giàu có luôn mở cung tài lộc từ rất sớm. Hiểu nôm na đây việc làm về tâm linh giúp người nào đó gặp nhiều may mắn  trong kinh doanh. Có nhiều cách để mở cung tài lộc như nhờ thầy bùa làm bùa may mắn, mua vật phong thủy.
Mở cung tài lộc là việc làm về tâm linh giúp người nào đó gặp nhiều may mắn  trong kinh doanh. 
Cụ thể một số trường hợp mở tài lộc như sau:
- Giúp con cái, cháu chắt thành công trong sự nghiệp.
- Giúp công việc kinh doanh phát đạt, gặp nhiều may mắn.
- Giúp bản thân thăng quan tiến chức thuận lợi, được nhiều quý nhân phù trợ.
Nguyên tắc để kích hoạt cung tài lộc
Nhiều người muốn thành công nhưng không nắm được nguyên tắc mở cung tài lộc là gì? Bất kỳ ai sống trên đời phải dựa vào vận khí của trời đất hài hòa mới có thể phát  triển. Vận khí của đất trời luôn chuyển động hằng năm dựa vào sự chi phối của vũ trụ. Những sao thiên tinh luôn tạo lực hấp dẫn nhau tạo ra phương hướng thịnh suy.
Để mở được cung tài lộc bạn nên nắm được ngũ hành của gia chủ.
Khi nắm được ngũ hành, con người có thể nương nhờ vận thiên khí để kích hoạt cung tài lộc. Khi đó sẽ giảm được sát khí, tăng cường tài lộc cho bản thân và người xung quanh.

Những mẹo phong thủy kích hoạt tài lộc vận may

Khi nắm được vận khí bạn có thể dùng một số mẹo phong thủy để kích hoạt tài lộc. Dưới đây là một số mẹo.

Chọn hướng nhà tài lộc

Việc chọn hướng nhà rất quan trọng với vận tài lộc của gia đình. Hướng nhà phong thủy sẽ thu hút được nhiều thịnh vượng vào nhà. Ngược lại nếu hướng nhà không tốt sẽ gặp nhiều xui xẻo. Tuy nhiên bạn cũng có thể thu hút tài lộc bằng cách bố trí các vật dụng hợp phong thủy.
Theo phong thủy, các hướng có nhiều tài lộc là hướng Đông Nam của căn nhà. Tức là khi nhìn từ cửa vào thì vùng này nằm bên tay trái. Do vậy bạn nên bố trí nơi ở ngủ nghỉ, nội thất sao cho phù hợp nhất.

Treo chuông gió phong thủy

Chuông gió là một vật trang trí cho căn nhà thêm vui vẻ sinh động. Tuy nhiên nó cũng là vật phong thủy mà nhiều người chưa biết. Thông thường nó được treo ở trước cửa hoặc cạnh cửa sổ. Những âm thanh chuông gió phát ra không chỉ để vui tai mà còn tạo ra nguồn năng lượng. Chính năng lượng này thu hút sự may mắn xua đi những xui xẻo thường gặp.

Trồng cây trước nhà

Cây xanh luôn mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong đời sống. Một số loại cây mọng nước là hình tượng cho sự như ý nên được nhiều người lựa chọn. Những lợi ích của cây xanh như làm cảnh, bóng mát, tạo không gian trong lành. Ngoài  ra nó còn mang một ý nghĩa phong thủy cực lớn. Vậy tại sao bạn không trồng một số loại cây ở trước nhà để hút tài lộc.
Người ta thường đặt cây xanh ở phía Đông Nam của căn nhà. Điều đó làm công việc của bạn thuận lợi, thăng tiến hơn. Một số loại cây phong thủy được ưa chuộng nhất đó là mẫu đơn, thường xuân, kim tiền, ngọc bích...
Khi chọn cây cũng có những lưu ý nhất định, không phải cây nào bạn cũng nên trồng. Đặc biệt với những loại cây có gai nhọn như xương rồng. Nếu yêu thích chỉ nên trồng phía ngoài ngôi nhà. Tránh tạo sự xui xẻo, năng lượng độc hại cho ngôi nhà của bạn.

Nhờ thầy Pá Vi mở cung tài lộc

Nhiều bạn đã tìm đến thầy Pá Vi để hỏi cách mở cung tài lộc là gì? Đa số những người có mục đích chính đáng đều được thầy giúp đỡ tận tình. Họ được thầy hướng dẫn làm bùa để kích hoạt tài vận may mắn cho mình và gia đình.
Sử dụng bùa của thầy Pá Vi là cách mở cung tài lộc nhanh và hiệu quả nhất đã được nhiều người áp dụng.
Thầy Pá Vi hướng dẫn người đó chuẩn bị một thứ phù hợp để làm vật dẫn luyện bùa. Đó có thể là hình ảnh, tiền giấy, quần áo hay thứ gì đó kết hợp với thông tin người làm. Thầy bùa yêu cao tay sẽ là lễ luyện bùa để cho nó phát huy hiệu nghiệm. Điều này hiểu đơn giản là thầy sẽ mở cung tài lộc cho người đó. Sau đó chủ nhân lá bùa sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, tránh rủi ro xui xẻo.
Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy Pá vi giúp tài lộc:
“Con chào thầy Pá vi. Con muốn xin phép mua may bán đắt, thầy tư vấn giúp con được không. Con bán trứng vịt lộn cút lộn, với các loại cá viên, bò viên, xúc xích và các loại xiên que được gần một năm rùi. Thời gian gần đây có chỗ gần nhà bán phá giá, làm con buôn bán ế ẩm ngồi suốt năm tiếng đồng hồ mà chỉ bán được có mười cái trứng vịt lộn. 
Con đi xem thầy phán là cung tài lộc con bị cản, cần làm lễ để mở cung tài lộc ra cho buôn bán được hanh thông. Con đã làm lễ với thầy đó rồi mà không được. Có người bạn giới thiệu thầy cho con, nói chỗ thầy làm yên tâm nên con cũng tin tưởng. Con một mình nuôi con, buôn bán như vậy con lấy gì để nuôi sống hai mẹ con của con. Con muốn xin thầy mở cung tài lộc và cái phép để mua may bán đắt, chi phí để làm phép mua may bán đắt là bao nhiêu con gửi thầy mua lễ để làm giúp con.”
Tóm lại không chỉ trong làm ăn kinh doanh mới cần cầu mong có được nhiều tài lộc. Hầu hết mọi người đều mong muốn mọi chuyện suôn sẻ để có thể thăng tiến hay giàu có. Khi đó bạn cần phải biết mở cung tài lộc là gì? Nguyên tắc kích hoạt nó ra sao?
Để có cách tốt nhất mở cung tài lộc vui lòng liên hệ trực tiếp thầy Pá vi:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2(Phạm minh Tâm – Theo Thầy Pá vi)

Mở cung tài lộc là gì? Nguyên tắc kích hoạt Mở cung tài lộc là gì? Nguyên tắc kích hoạt Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 01:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.