Vì sao thầy Pá vi không nghe máy?

Vì sao thầy Pá vi không nghe máy để nói chuyện trực tiếp? Nhiều năm nay các anh chị liên tục hỏi câu hỏi đó, nên hôm nay thầy Pá vi sẽ giải đáp câu hỏi trên qua bài viết này.

Tại sao thầy không nghe máy cho con tiện nói chuyện?

  • Thầy Pá vi là thầy bùa cao tay, nổi tiếng nên hàng ngày có rất nhiều người trong và ngoài nước muốn liên hệ nhờ thầy giúp đỡ, từ: chuyện tình cảm- công việc đến học tập. Ngoài ra, thời gian cố định làm lễ hàng ngày và gặp trực tiếp để giúp đỡ những anh chị qua trực tiếp nhờ giúp làm bùa đã chiếm trọn thời gian trong ngày của thầy Pá.
  • Khi nói chuyện chắc chắn không thể nhớ hết việc của các anh/chị, nên các lần sau lien hệ lại sẽ phải nói lại từ đầu. Như vậy chỉ nghe các a/c nói lại việc thôi đã không còn thời gian làm gi nữa, vì 1 ngày có cả trăm người liên hệ. Sao không nhắn tin cho rõ để lưu lại thông tin, lần sau liên hệ không cần nói lại nữa?

“Con là trường hợp đặc biệt nên cần nói chuyện trực tiếp cho rõ”

  • Thầy Pá vi coi tất cả những hoàn cảnh tới nhờ thầy đều đặc biệt như nhau, việc của ai cũng quan trọng cả. Nên sẽ dành thời gian cho tất cả những hoàn cảnh thực sự cần.

“Sao thầy không cho gặp trực tiếp?”

  • Thầy Pá vi vẫn đồng ý cho anh chị qua gặp trực tiếp khi đã trao đổi qua hoàn cảnh, tình hình thắc mắc cần giúp đỡ. Khi anh chị đã hoàn toàn đồng ý với phương án của thầy Pá đưa ra và muốn gặp trực tiếp nói chuyện và làm bùa thì vẫn được phép gặp.

” Con nhắn tin thì thầy có đọc và hiểu hết hoàn cảnh của con không?”

  • Tất cả các thắc mắc của anh chị khi nhắn qua, khi có thời gian rảnh thầy Pá vi đều trả lời lại và trao đổi cụ thể. Đồng thời sẽ lưu lại thông tin anh chị để tiện cho việc làm bùa. Nếu có nói chuyện thì sẽ không thể nhớ hết tất cả các hoàn cảnh từng người khi chỉ nói qua một vài lần bằng điện thoại.

” Nhưng có thầy bùa cho gọi điện mà thầy?”

  • Thực sự mà nói thì công việc làm bùa yêu là công việc tâm linh, cần không gian yên tĩnh – thanh tịnh để có thể làm được tốt nhất. Nên nếu thầy nào đó cho phép gọi điện thoải mái thì anh chị cũng nên xem xét lại thầy đó có phải là thầy bùa thật hay không?
  • Mọi thứ đều bắt đầu bằng chữ “duyên”, nếu anh chị cảm thấy thầy nào phù hợp với mình thì nên chọn thầy đó. Không nên đem đối chiếu, bản thân thầy Pá vi cũng không muốn điều đó xảy ra.

” Con thấy có chỗ nói xấu thầy, không biết có đúng không?”

  • Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người trên đời này được. Thiết nghĩ người làm vừa lòng tất cả mọi người chỉ có thể là người ba phải.
  • Bản thân thầy Pá vi không có nhiều thời gian tìm hiểu những trường hợp nói xấu đó, và cũng sẽ không tìm hiểu. Nếu thầy nào đó nói xấu thầy Pá vi thì cũng nên xem lại mình, có nhiều thời gian quá không và vì mục đích cá nhân gì lại đi nói xấu người khác.
Các anh/ chị cần tìm thầy bùa giỏi (thực sự cần nhé), hãy liên hệ với thầy Pá vi để có cách tốt nhất.

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Pá vi)
Xem đầy đủ tại video này:
Vì sao thầy Pá vi không nghe máy? Vì sao thầy Pá vi không nghe máy? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 08:04:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.