Thầy bùa có quyết định được thay hay bạn cần quyết định?


Một cô gái muốn nhờ thầy pá vi quyết định giúp xem có nên níu kéo người yêu hay không. Tóm tắt câu chuyện: Hôn nhân cô không được may mắn, bản thân cô là người phụ nữ giỏi giang, tài chính rất tốt, chồng tuy là người sống phụ thuộc tiền bạc của vợ song lại không bao giờ yêu thương vợ thực sự, đánh đập, bỏ mặc vợ con, đi chán lại quay về, cứ lặp đi lặp lai như vậy. Khi sắp li hôn, có 1 người bạn cũng đã ly hôn vợ quan tâm, lo lắng cho cô ấy. Song cô ấy lại luôn nghĩ về chồng cũ, người sắp ly hôn, luôn muốn đẩy người bạn ra xa mình. Giờ thì đã ly hôn xong, cô muốn nhờ thầy quyết định xem có nên níu kéo anh bạn không? 
>> Đầu tiên phải khẳng định rằng: cuộc sống của anh chị do a/c quyết định, vì đó là cuộc sống của a/c. Nếu để người khác quyết định thay cuộc sống của a/c, thì đâu còn là cuộc sống của a/c nữa đâu, mà thành của người quyết định thay đó chứ? Đúng không nào? 
>> Những điều a/c phải trải qua, đau khổ, hạnh phúc, những mối quan hệ tốt – xấu, mà ta phải gặp trong đời này là do Nghiệp và Phước Đức ( duyên) của mỗi chúng ta tạo ra trong kiếp trước và kiếp này. Điều đó chung quy do chính quyết định của chúng ta mà ra, ta quyết định lấy người đàn ông này, người đó mới la chồng ta, ta quyết định học trường này – đó mới là trường mà ta sẽ học… 

>> SUY NGHĨ – tạo ra HÀNH ĐỘNG- HÀNH ĐỘNG tạo KẾT QUẢ, song chỉ SUY NGHĨ mà không có QUYẾT ĐỊNH thì không có HÀNH ĐỘNG đó. <<

Một người được thầy pá vi giúp làm bùa yêu
->> Vậy là quyết định là mấu chốt cho những điều ta sẽ có trong hiện tại và tương lai. Ta phải tự quyết định điều đó, vì đó là cuộc sống của ta, không ai giúp được ta việc đó. Thầy pá vi không quyết định thay a/c, song a/c cần giúp gì thầy sẽ giúp trong phạm vi đạo đức cho phép, giúp a/c trả nghiệp nhanh hơn để sớm đạt điều a/c muốn!
>> Chỉ nhắn với a/c 1 điều: khi ra 1 quyết định bất kỳ, hãy nhớ nguyên tắc sau: BẢN THÂN MÌNH PHẢI LÀ QUAN TRỌNG NHẤT, PHẢI ĐƯỢC TỐT NHẤT, trước khi lo cho những người khác. Vì biết lo cho bản thân được tốt nhất, ta mới vui vẻ lo được cho người khác tốt một cách lâu dài và thanh thản được! Nó khác với sống ích kỷ là chi lo cho mình, mà không lo cho người khác! 
– Chúc a/c có quyết định đúng đắn cho cuộc sống của mình, thầy pá vi sẽ luôn bên cạnh để giúp a/ c có được hạnh phúc nếu a/c cần!

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Nghệ an, ngày 19/6/2019, Thầy Pá vi)
Thầy bùa có quyết định được thay hay bạn cần quyết định? Thầy bùa có quyết định được thay hay bạn cần quyết định? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 23:41:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.