Cách làm bùa yêu bằng tóc hiệu quả



Có nhiều cách làm bùa yêu: bùa cho ăn uống, bùa khi quan hệ vợ chồng, làm bùa bằng áo, bùa bằng họ tên… Trong số đó thì cách làm bùa yêu bằng tóc hay ảnh đạt hiệu quả cao. Dưới đây là một trường hợp như vậy.
Bài viết trước:


" Chào thầy Pá Vi, con đang gặp khó khăn và đau buồn trong chuyện tình cảm. Thầy có thể giúp con làm bùa yêu để giữ người con yêu và để người ấy yêu con lại được không ạ. Hiện giờ con chỉ có tóc của người đó thôi, mong thầy làm bùa giúp. 

Con yêu người đó thật lòng, bằng tình yêu chân thành của con suốt hơn 1 năm qua. Dù trong khoảng thời thời gian đó, người đó có lạnh lùng vô tâm như thế nào với con, con vẫn không bỏ cuộc, vẫn cố gắng từng ngay quan tâm lo lắng. Và rồi 1/2 vừa qua con với người ấy yêu nhau, nhưng chỉ được hơn một tuần. Cũng chỉ vì con yêu người ấy quá, yêu chân thành quá mà hành động theo cảm xúc nhiều hơn lý trí. Con quỵ lụy vào tình yêu, và người ấy nói thấy sợ những hành động ấy của con và nói cách suy nghĩ của con không hợp với anh ấy. Anh không muốn yêu người yếu đuối, không mạnh mẽ nên đã nói chia tay con. Con biết hành động của con là sai, và con đã xin một cơ hội để sửa sai và thay đổi bản thân. Nhưng anh ấy đã nói không còn tình cảm và không muốn tiếp tục nữa, thấy vậy con đau lắm. Tình yêu con dành cho anh ấy là thật lòng, nhưng mọi chuyện lại chớp nhoáng kết thúc như vậy. 

Thầy Pá Vi giúp con làm bùa yêu bằng tóc để níu giữ tình yêu này với, giúp con để anh ấy nói yêu con và không thể quen được con với. Phải làm như thế nào xin thầy chỉ dạy ạ, con xin cảm ơn thầy. Con hiện đang ở Cali, Mỹ thầy có thể làm và gửi giúp con qua được không ah?" 

Các anh/ chị cần làm bùa yêu bằng tóc hiệu quả(thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Bài viết được quan tâm nhiều các bạn có thể tham khảo tạihttp://buayeugiuchong.com/
Cách làm bùa yêu bằng tóc hiệu quả Cách làm bùa yêu bằng tóc hiệu quả Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 01:15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.