LÝ DO THẦY PÁ VI LÀM BÙA VÀ NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC


Có người liên hệ hỏi thầy pá vi rằng sao lễ thêm thầy không lấy tiền lễ thế, dù thầy nói lễ thêm không lấy, song cô vẫn gửi. Thầy phải nói thật với a/c rằng nếu lễ thêm thầy mà cũng lấy tiền lễ thì hầu hết các a/c không đủ khả năng để theo bùa đến hết đời được. Vì lễ thêm gần như thường xuyên để giữ tác dụng, vì không như làm mới thì lễ thêm thầy có thể ghép lễ để làm cho nhiều a/c trong 1 ngày nên thầy sẽ không lấy thêm của a/c nữa. Dù có nhiều trường hợp thầy phải bù thêm vào đó, song đó không phải vấn đề quá lớn, a/c có thể yên tâm rằng lễ thêm cho a/c thầy vẫn làm tốt nhất cho a/c. Bằng chứng là hầu hết các a/c đều hài lòng (a/c có thể đọc qua trong phần nhật ký zalo hoặc fb của thầy pá vi: 0918334190).

Một cô gái được thầy pá vi giúp

– Có bạn hỏi sao thầy pávi lại làm bùa giúp người ta thế?
T tâm sự thật lòng là bản thân t cũng như a/c từng có chồng ngoại tình, vì con nhỏ nên t phải tìm cách giữ lấy hạnh phúc. Khi đó t cũng không có khái niệm gì, hay biết gì về bùa ngải cả. Song t là người thái nên có nhiều thầy bùa có thể giúp được. Mẹ t khuyên t lên nhà cụ Pá, cụ vừa là thầy bùa cao tay, vừa là người họ hàng với t, nên t mang lễ lên và nhờ cụ giúp. Khi được việc rồi, trả lễ thì cụ hỏi t rằng có muốn học bùa ngải không, vì cụ cũng già sắp mất, t là họ hàng và cụ được điềm báo rằng t có thể học được. Nên t đồng ý! từ đó tên tôi là Pá vi được ghép từ Tên thầy tôi “Pá” và “Vi” là họ của tôi.
Thầy t dặn hãy giúp người khác bằng bùa ngải người Thái mình khi còn có đủ sức, vì nó thực rất tốt. T cũng làm bao năm nay cũng chỉ vì lời dặn như vậy. Cũng có những lúc t nản, không còn sức lực để tiếp tục, vì sức con người có hạn. Mà việc làm bùa này tiếp xúc với điều tiêu cực nhiều hơn tích cực. Song đêm đến thấy cụ Pá về dặn dò thì tỉnh dậy t lại tiếp tục công việc đó.
– Vì bản thân t cũng như a/c khi tìm hiểu bùa ngải, cũng muốn có những thông tin để hiểu biết rõ hơn trước khi làm nó. Nên những bài viết của t về những khúc mắc, những điều trong làm bùa yêu, t luôn cố gắng viết đơn giản và cụ thể nhất để ai cũng hiểu đc. T biết điều đó rất khó, vì chỉ khi nào thực sự làm nó, trải nghiệm và thật hiểu về bùa ngải mới viết đc những điều đó. Không phải khoe mẽ, nhưng t tự hào rằng t là người duy nhất có thể lý giải cụ thể và đơn giản nhất về bùa ngải từ trước tới nay. Cách lý giải của t luôn luôn là khác biệt so với những nơi khác viết 1 cách chung chung, thậm chí sai hoàn toàn về bùa ngải. A/c có thể đọc qua các nơi khác rồi quay lại của t sẽ rõ.
– Không như thầy t là cụ Pá dù có tài nhưng không thể giúp được nhiều người vì chỉ những người biết về cụ không quá nhiều, đa phần là những người trong họ, trong xã, trong huyện. Bản thân t thì đã tìm mọi cách để nhiều a/c biết nhiều nhất tới mình như mong muốn của thầy, từ đó dù lâu năm bằng thầy t nhưng bản thân t phải tự hào rằng mình giúp được nhiều người nhất trong số những thầy bùa người Thái kể cả còn sống hay đã mất.

Chàng trai được giúp đỡ giữ bạn gái

– Vì có nhiều a/c mà t từ chối không giúp vì Nguyên tắc làm việc của thầy pá vi là:
1/ Xưng hô nói chuyện sao cho phù hợp;
2/ Miễn sao không làm để hại người – phá hạnh phúc;
3/ Dù a/c có làm t khó chịu song nhiệm vụ của t vẫn là giúp a/c, khi ac đã sử dùng bùa của t rồi. Nên a/c yên tâm t vẫn sẽ giup a/c nếu ac theo t tiếp, trừ khi chính a/c rời bỏ t, không còn tin t nữa.
4/ T luôn mong muốn a/c đã tìm hiểu, đã quyết dinh làm bùa của t rồi thì phải đặt trọn niềm tin, không chỉ bằng lời nói mà cả trong suy nghĩ và hành động.

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2Chúc các a/c luôn luôn hạnh phúc, ơn trên ban phước cho các anh chị!
(Nghệ an, ngày 7/9/2019, thầy Pá vi)
 
LÝ DO THẦY PÁ VI LÀM BÙA VÀ NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC LÝ DO THẦY PÁ VI LÀM BÙA VÀ NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 23:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.